5 gợi ý chọn quà tặng mừng thọ ý nghĩa tại Đà Nẵng

Quà tặng mừng thọ không chỉ đơn giản là món quà kỉ niệm dành cho ngày vui đáng nhớ của bậc lão niên mà nó còn hàm chứa cả sự kính trọng, tình cảm của con cháu. Vì thế lựa chọn quà tặng mừng thọ trong dịp này chúng ta cần phải cẩn trọng và tỉ mỉ.

Trong lễ mừng thọ, ai cũng muốn chọn một món quà thật ý nghĩa để dành tặng ông bà, cha mẹ. Tuy nhiên, để chọn được một món quà thật hay và ý nghĩa không phải là điều mà ai cũng biết.

5 món quà tặng mừng thọ hay và ý nghĩa

Sau đây Gofden Gift Việt Nam xin giới thiệu đến bạn những món quà mừng thọ ý nghĩa bạn nên lựa chọn trong ngày lễ đặc biệt này.

Quần áo mới

Chọn quần áo làm quà tặng mừng thọ cũng là món quà hết sức tuyệt vời. Một bộ quần áo lịch sự, sang trọng để các cụ có thể mặc vào những ngày đặc biệt như tết, đám cưới, đám hỏi… nếu là mùa đông bạn có thể chọn mua những chiếc áo ấm làm quà hoặc bạn cũng có thể đặt may cho các cụ một bộ áo dài truyền thống, chắc chắn đây sẽ là món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa.

Chăn ga, đệm mới

Đối với những người có tuổi thì một giấc ngủ ngon là điều hết sức quan trọng, nhân dịp mừng thọ lần này bạn có thể chọn một bộ chăn ga mới cho các cụ. Nó sẽ giúp bạn chăm sóc giấc ngủ của các cụ tốt hơn, ủ ấm cho các cụ những khi mùa đông đến.

Thuốc bổ, thực phẩm bổ dưỡng

Với những người lớn tuổi khi sức khỏe đã suy giảm thì những thứ giúp tăng cường sức khỏe là món quà hết sức quý giá. Những sản phẩm thường được nhiều người lựa chọn như là yến sào, cao ngựa, cao hổ, nhân sâm…

Sách

Nếu như ông bà, cha mẹ bạn vẫn còn minh mẫn và khả năng nhìn đọc tốt, thì tặng sách là quà tặng sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho các cụ, những thời gian rảnh rỗi trong ngày các cụ sẽ có sách làm bạn, sẽ cảm thấy buồn hay cô đơn nữa.

Tranh mừng thọ mạ vàng

tranh-chu-phuc-loc-tho
Tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ mang hàm ý cầu chúc phước lành, của cải, trường thọ.

Với đường nét tinh xảo và lớp mạ vàng sáng loáng, tranh mạ vàng sẽ là món quà tặng mừng thọ ý nghĩa nhất đến đấng sinh thành của mình để thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Vàng là kim loại thể hiện cho sự giàu có và sung túc của con người. Tranh mạ vàng mừng thọ cũng là thể hiện cho sự sung túc của gia đình, sự trưởng thành của con cháu, ngoài ra đây còn là một đồ vật trang trí đem lại tính thẩm mỹ cao. Một số tranh mạ vàng bạn nên tặng trong lễ mừng thọ là Tranh chữ Phúc – Lộc -Thọ, Tranh chữ Cha mạ vàng, Tranh chữ Mẹ mạ vàng, Tranh Đôi cá vờn trăng mạ vàng,…

Địa chỉ mua quà mừng thọ ý nghĩa, uy tín tại Đà Nẵng bạn nên biết

Bạn là người có khả năng tài chính, bạn muốn lưu giữ dấu mốc quan trọng này của gia đình mãi mãi với thời gian. Vậy bạn nên chọn quà vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam chế tác tại địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Ở đây trưng bày nhiều sản phẩm mạ vàng được thiết kế tinh xảo, rất thích hợp để làm quà mừng thọ như các bức tranh mạ vàng, biểu tượng Đôi hạc mạ vàng, Ba ông Tam đa,..được mạ vàng 24K vô cùng sang trọng hoặc truy cập Website: QUAVANG.VN để tham khảo gian hàng Quà mừng thọ vô cùng đan dạng, độc đáo của chúng tôi. Những món quà này thay lời tri ân, cầu chúc mọi điều may mắn, bình an, xuân lai đắc lộc sẽ đến với các bậc bề trên và tất cả các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó quà tặng mừng thọ mạ vàng khi trưng bày còn giúp ngôi nhà thêm sang trọng, ấm cúng hơn.

doi-hac-phuc-loc-1
Chim Hạc tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu.

Mua món quà gì, bao nhiêu tiền hoàn toàn phụ thuộc vào thành ý và khả năng tài chính của bạn, một món quà giá trị cùng với tình yêu thương sẽ là món quà tuyệt vời nhất, hay những món quà nhỏ, đơn giản cũng đủ để thấy tấm chân thành của bạn. Chính vì thế, khi chọn quà mừng thọ bạn phải luôn dành cho ông bà tình yêu thương và sự kính trọng đó mới là món quà vô giá.

Hi vọng những gợi ý trên giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của mình. Chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công!

=> Xem thêm: Quà tặng lưu niệm mạ vàng Đà Nẵng.

Thanh Tâm/Golden Gift Việt Nam.

Bình luận về bài viết này